SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

(Cách Ngã Tư Sở 1km - Đầu Nguyễn Tuân)

0989 300 362

sam-yen-luong-nguyen3 sam-yen-luong-nguyen2

Yến chưng đông trùng hạ thảo

YẾN CHƯNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

- Nước yến là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, yến sào kết hợp với đông trùng hạ thảo được xem là thần dược trong y học cổ truyền. Yến chưng với đông trùng hạ thảo là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại đông dược quý hiếm, việc đó làm tăng thêm các tác dụng để bồi bổ sức khỏe. Một số tác dụng của yến chưng đông trùng hạ thảo:

- Tăng cường sức đề kháng: Hoạt chất cordyceps và các axit amin có trong đông trùng hạ thảo giúp điều hòa hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể. Đối với người đang bị suy giảm miễn dịch nghiêm trọng thì đông trùng hạ thảo là dược liệu quý có công dụng giúp cơ thể tăng miễn dịch hiệu quả, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm và hô hấp, sức đề kháng của cơ thể sẽ rất tốt.

- Cải thiện chức năng gan thận: Gan và thận đều là bộ phận quan trọng của cơ. Thông qua các chất dinh dưỡng trong đông trùng hạ thảo và tổ yến sẽ giúp cải thiện hiệu quả chức năng gan thận. Đối với nam giới thì đây được coi là thần dược bổ thận tráng dương được các đấng mày râu sử dụng.

- Làm sạch cơ quan hô hấp: Các hoạt chất axit amin trong đông trùng hạ thảo và yến sào giúp tăng đề kháng mà còn tăng cường hiệu suất sử dụng oxy, làm sạch phổi. Nên khi yến được kết hợp đông trùng sẽ giúp tăng cường chức năng phổi, hạn chế bệnh hô hấp, giúp quá trình hô hấp hiệu quả hơn.

 

 

 
 

Tìm kiếm sản phẩm

right1

Thông Tin Liên Hệ

anh 366 Nguyen Trai-2

 

Nhân Sâm - Yến Sào Lượng Nguyên

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Hà Nội.

Hotline: 0989.300.362 
Website: Samyenluongnguyenhanoi.com
 
 

Facebook

Bản đồ

SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN CHẤP NHẬN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN: