SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

(Cách Ngã Tư Sở 1km - Đầu Nguyễn Tuân)

0989 300 362

sam-yen-luong-nguyen3 sam-yen-luong-nguyen2

Tác dụng của Nấm Lim Xanh

TÁC DỤNG CỦA NẤM LIM XANH

 

   - Sâm Yến Lượng Nguyên chia sẻ với Quý vị về tác dụng của nấm lim xanh. Từ xa xưa Nấm Lim Xanh được xếp vào hàng dược liệu quý hiếm nhưng theo thời gian, dược liệu này dần bị mai một. Gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu phát hiện những công dụng tuyệt vời của nấm lim xanh có chứa nhiều hoạt chất quý hiếm tốt đối với sức khỏe con người, nổi bật trong số đó là: Germanium, Polysaccharides, Ling zhi - 8 protein, vitamin B phức hợp, vitamin D, potassium, các a xít amin, chất xơ, calcium, magie, sắt, mangan, kẽm...

 

   - Nấm Lim Xanh rất lành tính, được Viện Dược liệu - Bộ Y tế xác nhận Nấm Lim Xanh không chứa độc tố gây hại, khả năng hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

 

   - Hoạt chất Germanium có lợi cho sức khỏe bao gồm tăng cường hệ thống miễn dịch, cung cấp oxy cho cơ thể và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Theo trang báo mạng Healthline, Germanium cũng giúp ích trong quá trình điều trị dị ứng, hen suyễn, viêm khớp, chống HIV/AIDS và các loại ung thư khác.

 

   - Hoạt chất Lingzhi-8 protein: có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau rất tốt cho người bệnh gout. Ngoài ra, adenoisine có công dụng thanh lọc, giải độc, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh.

 

  - Hoạt chất Polysaccharide : giúp tăng cường tác dụng của nhiều loại thuốc. Khi sử dụng Polysaccharide, các tế bào miễn dịch trở nên chủ động hơn, mạnh hơn, hiệu quả trong tấn công và tiêu diệt những gì xâm nhập vào cơ thể.

 

   - Hoạt chất Adenosine: Ngoài tác dụng giúp làm ổn định nhịp tim, Adenosine còn được sử dụng để phát hiện những bất thường cục bộ trong co bóp do bệnh lý động mạch vành gây ra, cải thiện lưu lượng máu được vận chuyển đến tim trong các xét nghiệm tim gắng sức.

 

   - Hoạt chất Beta Glucan: trong lĩnh vực miễn dịch học, beta glucan thường được gọi là chất điều chỉnh phản ứng sinh học, hiện được công nhận là thuốc chống khối u và chống nhiễm trùng. Điều này nhờ vào beta glucan đã được chứng minh là bảo vệ cơ thể chống lại sự lây nhiễm của vi khuẩn, vi rút và vi sinh vật gây bệnh.

 

   - Hoạt Chất Triterpenoid: giúp hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả, ngăn ngừa các tụ máu đông giúp máu lưu thông khắp cơ thể. Nhờ vậy, các hiện tượng xơ vữa động mạch, nghẽn mạch, đông máu được ngăn ngừa và giúp huyết áp ổn định.

 

   - Các Vitamin và khoáng chất được coi là những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, chúng củng cố xương, chữa lành những vết thương và tăng cường hệ thống miễn dịch của mỗi người. Bên cạnh đó, vitamin và khoáng chất cũng giúp cơ thể dễ dàng chuyển đổi thức ăn thành năng lượng và sửa chữa các tổn thương tế bào.                      

 

- Tác dụng của nấm lim xanh là hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh:

+ Điều trị, ngăn ngừa ung thư;

+ Bệnh lý về gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ;

+ Điều trị tiểu đường, ổn định đường huyết về mức an toàn;

+ Đau dạ dày, tá tràng;

+ Giảm choresterol;

+ Tăng cường miễn dịch;

+ Chống viêm nhiễm,

+ Làm sạch máu và bảo vệ gan....

+ Kích thích tuyến tụy sản sinh insulin tự nhiên;

+ Loại bỏ cặn đường bám thành mạch máu;

+ Cân bằng và giảm nồng độ đường trong máu;

+ Cải thiện tình trạng tê bì chân tay, mắt mờ, sụt cân...

- Nấm Lim Xanh an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với Sâm yến Lượng Nguyên Hà Nội để được hỗ trợ và tư vấn.

 

 
 

Tìm kiếm sản phẩm

right1

Thông Tin Liên Hệ

anh 366 Nguyen Trai-2

 

Nhân Sâm - Yến Sào Lượng Nguyên

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Hà Nội.

Hotline: 0989.300.362 
Website: Samyenluongnguyenhanoi.com
 
 

Facebook

Bản đồ

SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN CHẤP NHẬN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN: