SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

(Cách Ngã Tư Sở 1km - Đầu Nguyễn Tuân)

0989 300 362

sam-yen-luong-nguyen3 sam-yen-luong-nguyen2

Hồng sâm là gì?

Hồng sâm là gì?

Hồng sâm - Red Ginseng là một dòng sản phẩm của Nhân sâm được đánh giá rất cao về chất lượng. Được chọn lọc kỹ lưỡng từ những củ Sâm tươi về hình dáng, chất lượng, đủ 6 năm tuổi và có trọng lượng lớn hơn 37gr được cắt tỉa râu và rễ trải qua quá trình chế biến công phu hấp sấy từ 3 – 6 lần. Hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 14% sau đó đem sấy khô, lúc này củ sâm có màu hồng hoặc nâu đỏ được gọi là Hồng Sâm. Quá trình này diễn ra giúp làm tăng hàm lượng Saponin trong Nhân sâm trở nên cao hơn. Nếu Nhân sâm chưa qua chế biến có thành phần Saponin thấp thì Hồng sâm sau quá trình chế biến lại có chỉ số saponin trở nên tăng vọt. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, Hồng sâm Hàn quốc hiện nay đang giữ chỉ số Saponin cao nhất. Hàm lượng Saponin là một chỉ số quan trọng để đánh giá chất lượng của nhân sâm.

 

 

Cũng nhờ quá trình được chưng hấp này mà Hồng sâm lành tính hơn người anh em Nhân sâm rất nhiều. Ở Hàn Quốc Hồng sâm được khuyến cáo các đối tượng là già trẻ trai gái đều dùng được ... So với Nhân Sâm tươi, Hồng Sâm có hiệu quả hơn nhiều mà ít tác dụng phụ hơn.

Ngày nay, với điều kiện của y học hiện đại nghiên cứu đã cho thấy từ Hồng sâm người ta đo được thành phần Ginsenoside có nhiều gấp 3 lần so với Nhân sâm, đặc biệt là nhờ có Rg1, Rb1 & Rg3 là 3 hoạt chất Ginsenoside có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí nhớ, chống lão hóa, điều hòa huyết áp. Ngoài ra còn có khả năng làm ức chế và giảm di căn trong chữa trị bệnh ung thư.

 


 

Hồng sâm củ khô được đóng gói trong hộp gỗ thông, bên ngoài là hộp sắt bao bọc bảo vệ vì thế hạn sử dụng lên đến 10 năm. Các sản phẩm này đều bắt buộc có tem kiểm định và đóng dấu của các cơ quan thanh tra Hiệp hội nhân sâm Hàn Quốc chứng nhận về nguồn gốc, ngày sản xuất, số năm tuổi, chất lượng…thì mới là sản phẩm đáng tin dùng.

Hồng sâm Hàn quốc tùy theo nhu cầu sử dụng, từ sản phẩm Hồng sâm được chế biến ra rất nhiều sản phẩm sâm khác như: Cao hồng sâm cô đặc, bột hồng sâm, hồng sâm viên nang, hồng sâm viên hoàn, sâm thái lát tẩm mật ong, trà hồng sâm, mỹ phẩm sâm…

 

 

http://samyenluongnguyenhanoi.com/

 
 

Tìm kiếm sản phẩm

right1

Thông Tin Liên Hệ

anh 366 Nguyen Trai-2

 

Nhân Sâm - Yến Sào Lượng Nguyên

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Hà Nội.

Hotline: 0989.300.362 
Website: Samyenluongnguyenhanoi.com
 
 

Facebook

Bản đồ

SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN CHẤP NHẬN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN: