SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

(Cách Ngã Tư Sở 1km - Đầu Nguyễn Tuân)

0989 300 362

sam-yen-luong-nguyen3 sam-yen-luong-nguyen2

Hồng sâm chính phủ có những loại nào?

Hồng sâm Chính phủ có những loại nào?

Hồng sâm Chính phủ Cheong Kwan Jang đa dạng về chủng loại, đễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu:

1. Hồng sâm củ khô: Là sản phẩm được làm từ củ Nhân sâm 6 năm tuổi đã qua kiểm tra và tuyển chọn nghiêm ngặt bởi các bậc thầy về Hồng sâm và kỹ thuật bào chế hơn 110 năm.

 

 

 

2. Cao Hồng sâm cô đặc: Là sản phẩm tiêu biểu của Cheong Kwan Jang với thành phần Hồng sâm 6 năm tuổi được nấu và cô đặc trong điều kiện tốt nhất cùng kỹ thuật và bí quyết lâu đời của tập đoàn Nhân sâm Hàn quốc KGC.

 

 

 

Cao Hồng sâm nhung hươu: Đây là dược liệu quý giá giúp tăng cường sinh lực, bổ sung thêm vào Hồng sâm 6 năm tuổi cùng bí quyết bào chế truyền thống hàng trăm năm cho ra sản phẩm chất lượng vượt trội.

3. Tinh chất Hồng sâm (dạng gói nước): Là sản phẩm được làm từ tinh chất Hồng sâm 6 năm tuổi cô đặc, cho thêm các thành phần phụ truyền thống nhằm giảm vị đắng, hương vị dịu nhẹ và dễ dùng hơn.

 

 

4. Viên Hồng sâm (dạng viên nang hoặc viên hoàn): Chiết xuất 100% thành phần là Hồng sâm khô 6 năm tuổi thượng hạng, sản phẩm dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng, đăc biệt thích hợp cho người già và người muốn bồi bổ cơ thể nhưng lại sợ vị đắng của sâm. Hộp được chia nhỏ thành viên vỉ rất tiện lợi khi mang theo bên người.

5. Bột Hồng sâm: Bột Hồng sâm là chế phẩm từ 100% sâm khô nguyên củ được tán mịn thành dạng bột và không có sự pha trộn nào . Bột Hồng sâm chứa thành phần quan trọng như: Rb1, Rb2, Rh2; Rg1, Rg2, Rg3...

6. Hồng sâm mật ong (dạng lát): Những lát mỏng Hồng Sâm Tẩm Mật Ong KRG.

7. Trà Hồng sâm.

8. Kẹo Hồng sâm (có đường và không đường): Món ăn dịu nhẹ, bổ dưỡng, giúp mọi người có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của hồng sâm bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu.

 http://samyenluongnguyenhanoi.com/

 

 
 

Tìm kiếm sản phẩm

right1

Thông Tin Liên Hệ

anh 366 Nguyen Trai-2

 

Nhân Sâm - Yến Sào Lượng Nguyên

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Hà Nội.

Hotline: 0989.300.362 
Website: Samyenluongnguyenhanoi.com
 
 

Facebook

Bản đồ

SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN CHẤP NHẬN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN: