SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

(Cách Ngã Tư Sở 1km - Đầu Nguyễn Tuân)

0989 300 362

sam-yen-luong-nguyen3 sam-yen-luong-nguyen2

Hãy chăm sóc sức khỏe và đầu tư cho bản thân.

“Bạn chỉ có một bộ óc và một cơ thể. Và nó sẽ tồn tại suốt đời. Bạn có thể dễ dàng bắt chúng hoạt động hết công suất trong nhiều năm. Nhưng nếu bạn không chăm sóc bộ óc và cơ thể đó, 40 năm sau chúng sẽ hỏng hóc giống như chiếc xe hơi". - Warren Buffett - Khi Buffett nói, hãy dừng mọi thứ lại và lắng nghe!

 

Bạn có biết Warren Buffett? Ông là một trong những nhà đầu tư tài ba nổi tiếng khắp thế giới. Từ khía cạnh của mình, ông luôn khuyên mọi người rằng hãy đầu tư vào bản thân mình càng nhiều càng tốt, vì chính bạn mới là tài sản lớn nhất của bạn!

 

 

 

 

 1. Chính bạn.

Bạn sẽ không bao giờ có được khoản lợi nhuận nào tốt hơn trong cuộc sống so với khi bạn thực sự đầu tư vào chính mình. Đầu tư càng nhiều vào bản thân mình càng tốt, bạn là tài sản lớn nhất của chính mình cho đến thời điểm này.

2. Đầu tư vào rèn luyện sức khỏe, trí óc và tinh thần.

Nhiều người hay vùi đầu vào công việc sáng tối mà quên mất phải chú ý đến rèn luyện sức khỏe cho bản thân. Không có một cơ thể khỏe mạnh thì làm sao bạn có thể biết trước được. Bệnh tật là thứ đến không bao giờ báo trước, vì vậy phải luôn có ý thức rèn luyện sức khỏe mỗi ngày:

- Cơ thể: Dành từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để tập thể dục, hoặc dạo bộ, đi bơi, chơi bất kỳ môn thể thao nào đó mà bạn yêu thích. Đừng để đến khi cơ thể lên tiếng thì đã quá muộn rồi. 

- Trí óc: đọc một cuốn sách (thậm chí chỉ 1 trang sách một ngày), tạp chí và cập nhật các ý tưởng.

- Tinh thần: cầu nguyện (cho dù bạn có theo tôn giáo nào đó hay không) hoặc đơn giản chỉ cần nói "cảm ơn" và đối xử tốt với mọi người. Bạn cũng thể viết ra một danh sách những điều mình cảm thấy trân trọng và biết ơn.

Hãy nhớ rằng đầu tư vào bản thân mình là khoản đầu tư luôn luôn sinh lời vì vậy hãy không ngừng đầu tư sức khỏe, tri thức, kỹ năng, óc sáng tạo cho bản thân, nhất là khi chúng ta còn trẻ bạn nhé!

3. Đầu tư vào việc trau dồi kiến thức.

Nói đến đầu tư kiến thức thì không thể nào bỏ qua sách - nguồn kiến thức vô tận của nhân loại. Hãy nhìn những người thành công trên thế giới hoặc gần nhất là những người xung quanh mà bạn cho là thành công. Họ đều dành ra một quỹ thời gian nhất định trong ngày hoặc trong tuần để đọc sách trau dồi. Hãy tập cho bản thân thói quen đọc sách đều đặn bạn nhé!

Hầu hết mọi người thường nghĩ rằng việc học kết thúc sau khi họ ra trường. Nhưng cuộc sống là quá trình học tập liên tục và có rất nhiều cách để bạn làm điều đó như:
- Tham dự các hội thảo, hội nghị và các cuộc họp.
- Tham dự các khóa học online miễn phí.
- Nói chuyện với mọi người và đặt ra các câu hỏi cho họ (hãy nghe nhiều hơn nói).
- Nghiên cứu thứ gì đó bạn quan tâm.
- Đi du lịch và trải nghiệm thực tế.

4. Nuôi dưỡng các thói quen tích cực và thực hiện nó mỗi ngày.

Bạn cảm thấy tuyệt vời hơn như thế nào trong những ngày bạn làm điều gì đó tốt đẹp cho chính mình? Có thể đó là ngày mà bạn tập thể dục hoặc là khi bạn thực sự tập trung vào công việc. Ngày đó diễn ra suôn sẻ hơn phải không?
Bạn có thể có được điều này mỗi ngày. Vấn đề chỉ là quyết định xem bạn muốn làm gì và thực hiện chúng. Khởi đầu nhỏ. Hãy quyết định một thói quen tích cực mà bạn có thể bắt đầu làm hôm nay và làm điều đó. Ngày mai bạn lại tiếp tục làm điều này thêm một lần nữa. Khi đã làm chủ một thói quen, bạn có thể sử dụng nó để có được những ngày tốt đẹp trong cuộc sống.
 "Các chuỗi thói quen quá nhẹ để cảm nhận cho đến khi chúng quá nặng để bị phá vỡ" - Warren Buffett.

5. Dành thời gian để tìm hiểu bản thân.

Beyoncé đã từng nói: "Hiểu rõ bản thân là điều khôn ngoan nhất mà loài người có thể sở hữu. Hiểu về mục tiêu, sở thích, đạo đức, nhu cầu, tiêu chuẩn, điều bạn sẽ không tha thứ và những gì bạn sẵn sàng đánh đổi. Nó định nghĩa bạn là ai". Điều đó đúng. Ngoài ra, nhớ rằng khi bạn trưởng thành hơn và tiếp xúc với nhiều người cùng những trải nghiệm khác nhau, con người của bạn sẽ dần phát triển. Nếu gặp khó khăn để hiểu chính mình, hãy tự đánh giá lại để khám phá bản chất thật của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể:

Tìm những hoạt động mà bạn yêu thích (và thực hiện chúng). Những hoạt động sau có thể giúp bạn tìm ra mình thực sự là ai:
 - Thiền định (ngay cả khi bạn nghĩ mình không thể thiền được).
 - Tập yoga.
 - Viết vài trang nhật ký vào buổi sáng.

6. Đầu tư vào sáng tạo ý tưởng

Đầu tư sáng tạo ý tưởng bằng cách tham gia vào các cuộc thi khởi nghiệp ý tưởng kinh doanh dành cho sinh viên và cho người trẻ. Đây là cơ hội rất tốt để trau dồi, để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, kiến thức cho bản thân. Hiện nay các sách hay về sáng tạo, về khởi nghiệp cũng được bán rất nhiều ở nhà sách, hãy tận dụng chúng. Ý tưởng sẽ chỉ là ý tưởng nếu bạn cứ suy nghĩ, vẽ vời, hãy mạnh dạn thực hiện, thất bại thì góp nhặt bài học rồi làm lại, chẳng sao cả.

7. Làm những điều bạn thích.

"Đến thời điểm bạn phải làm những điều mình muốn. Làm công việc mà bạn yêu thích. Bạn sẽ nhảy ra khỏi giường vào buổi sáng. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ phát điên nếu tiếp tục làm công việc mà mình không thích chỉ vì bạn nghĩ nó sẽ khiến hồ sơ của bạn đẹp hơn. Như thế chẳng khác nào để dành 'sex' đến khi già" - Warren Buffett
Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, tại sao không sống hết mình với nó?
Đầu tư vào chính bản thân mình nhiều nhất có thể, và bạn sẽ thấy lợi ích thu về vượt qua cả những điều bạn mơ ước.

8. Ở bên những người giỏi hơn mình.

“Nếu bạn thường xuyên lui tới cùng loài gà, bạn sẽ quen dần với tiếng cục tác. Nếu bạn kết thân với đại bàng, bạn sẽ bay cao.”

Đầu tư vào chính bản thân mình nhiều nhất có thể, và bạn sẽ thấy lợi ích thu về vượt qua cả những điều bạn mơ ước.

Nhân sâm Hàn quốc, Yến sào Lượng Nguyên hân hạnh đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất!

 

                                                                                                             http://samyenluongnguyenhanoi.com/

 
 

Tìm kiếm sản phẩm

right1

Thông Tin Liên Hệ

anh 366 Nguyen Trai-2

 

Nhân Sâm - Yến Sào Lượng Nguyên

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Hà Nội.

Hotline: 0989.300.362 
Website: Samyenluongnguyenhanoi.com
 
 

Facebook

Bản đồ

SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN CHẤP NHẬN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN: