SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

(Cách Ngã Tư Sở 1km - Đầu Nguyễn Tuân)

0989 300 362

sam-yen-luong-nguyen3 sam-yen-luong-nguyen2

Cách chọn mua nhung hươu tốt nhất

Nhung hươu, ai cũng biết nhung hươu có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe của con người, nhung hươu giúp bồi bổ sức khỏe. Chính vì vậy nhung hươu chất lượng tốt sẽ đem lại giá trị sức khỏe rất lớn cho con người. Nhiều người băn khoăn ko biết chọn mua nhung hươu như nào là tốt nhất, đảm bảo nhất? Dưới đây là những thông tin về cách chọn mua nhung hươu tốt nhất mọi người có thể tham khảo nhé.

Nhung hươu là gì?
Nhung hươu nai hay nhung lộc là sừng non của hươu đực hay nai đực. Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng hươu, nai rụng đi, mùa xuân năm sau mọc lại sừng mới.
Sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung nên gọi là nhung hươu nai, bên trong chứa nhiều mạch máu.
Sừng non mới mọc khi mới mọc sẽ ngắn, mềm, chưa phân nhánh, sờ thấy mịn vì có lông nhung mềm, bóng, màu vàng hồng hoặc vàng nâu, dày hơn ở phía đầu sừng, chứa rất nhiều mạch máu, gọi là huyết nhung, loại nhung quý nhất và được ưa chuộng hơn cả.
Sừng non bắt đầu phân nhánh ngắn gọi là nhung yên ngựa, có đầu tròn múp, hơi cong queo, lông thưa, hơi to.

 

Cách chọn mua nhung hươu tốt nhất 1

Tác dụng của nhung hươu với sức khỏe:


1.Nhung hươu tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch: Nhung hươu cung cấp nhiều thành phần dưỡng chất quan trong giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên và sức đề kháng cho cơ thể.

2. Nhung hươu điều trị các bệnh về sinh lý:

Giúp tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ, giúp bổ thận, tráng dương,
Hỗ trợ điều trị các chứng di tinh, liệt dương, vô sinh,.. từ đó nâng cao cho đời sống phòng the của các cặp vợ chồng được viên mãn và hạnh phúc hơn.
Mang lại cảm giác khoái lạc và sự thăng hoa cho người dùng.

3. Nhung hươu giúp bổ khớp, giúp xương chắc khỏe: Trong nhung hươu có nhiều dưỡng chất cần thiết như canxi giúp cho hệ xương khớp luôn chắc khỏe, giúp tái tạo phần sụn khớp và hạn chế nguy cơ loãng xương, giảm thiểu tổn thương cho hệ xương khớp, giúp xương thêm chắc khỏe và dẻo dai.

4. Nhung hươu phục hồi sức khỏe: Nhung hươu cung cấp các nguồn dinh dưỡng tự nhiên và các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể giúp cho những đối tượng gầy yếu, người mới ốm dậy, người vừa phẫu thuật xong có thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng và chữa lành vết thương hiệu quả.

5. Sử dụng nhung hươu chống lão hóa, đẹp da: Sử dụng nhung hươu có tác dụng chống lại sự lão hóa của cơ thể, giúp cơ thể cực tốt, giúp cho người dùng luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống và năng lượng, sở hữu làn da đẹp, rạng rỡ, căng mịn và tươi sáng.

6. Dùng nhung hươu tốt cho tim mạch: Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh thường xảy ra đối với con người như tim mạch, tai biến, ung thư, và cân bằng huyết áp trở nên ổn định hơn, nhất là đối với những người bị huyết áp thấp.

7. Nhung hươu giảm stress: Mang đến cảm giác sảng khoái, giúp tinh thần luôn luôn thoải mái, nhẹ nhàng, hạn chế stress từ những áp lực công việc, cuộc sống, giúp thư giãn và hạn chế mệt mỏi từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ và giúp ngủ sâu, ngon giấc và ăn uống ngon miệng hơn.

8. Nhung hươu giúp bổ máu, cải thiện hệ tuần hoàn, tiêu hóa: Nhung hươu còn có tác dụng trong việc hỗ trợ sự sinh trưởng và thúc đẩy quá trình tái sinh của các cơ quan tổ chức ở bên trong cơ thể, tốt cho việc bổ máu, cải thiện chức năng tuần hoàn, hệ tiêu hóa tốt hơn. Từ đó cải thiện và tăng cường chất lượng cuộc sống hơn.

Nhung hươu tươi mới thu hoạch thì sẽ cho chất lượng tuyệt vời với hàm lượng dưỡng chất cao nhất.

Tuy nhiên nhung hươu tươi, ngon đảm bảo bạn chú ý những điểm sau đây:

1.Chọn thời điểm:

Nhung hươu, mọc vào mùa xuân khi tiết trời ấm áp, vạn hoa lá sinh sôi, đâm chồi, nảy lộc… Chính vì vậy nhung hươu được hội tụ nguồn dinh dưỡng dồi dàophong phú và tốt nhất, vào mùa này cũng là mùa thu hoạch lộc nhung. Cắt trực tiếp nhung hươu vào thởi điểm này òa tốt nhất.

2. Chọn nhung tuổi của nhung hươu :

Nhung hươu được 40-45 ngày tuổi là thời gian chuẩn để thu hoạch cặp nhung, tính từ thời điểm lộc nhung mới nhú mầm.

3. Chọn nhung hươu trữ đông:

Tốt nhất vẫn là mua nhung hươu mà bạn có thể trực tiếp nhìn thấy khi cắt nhung. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể chọn mua nhung hươu trực tiếp như vậy, nên vẫn có thể chọn mua nhung hươu tươi trữ đông theo những tiêu chí sau:

Nhung hươu tươi được cắt và trữ đông, nhiệt độ bảo quản -25 độ C mới đảm bảo chất lượng
Màu sắc tươi mới, hồng hào của máu, bên ngoài có lớp lông mềm, êm như nhung, rất khó nhổ bằng tay.
Phần cuống (Phần gốc bị cắt) còn bịt túi bóng ngăn máu chảy ra, màu sắc còn tươi mới.
Mùi tanh của máu động vật, nếu có mùi gì bất thường: mùi hôi, thối… thì không nên lấy nhé.
Nhung hươu đẹp là nhung hươu yên ngựa, phân ra thành 2 nhánh, lớn và nhỏ cân bằng đối xứng, không quá cao, không quá lùn khoảng 25cm là chuẩn, nhánh lớn đầu tròn trịa, chưa bè ngang và nhô lên 2 đỉnh, nhánh nhỏ hơi nhọn.
Bạn cần chú ý đặc điểm của nhung hươu tốt, đó là có màu hồng, cầm tay cảm nhận lớp lông nhung ngắn, non tươi và mềm mại, kích thước 2 chiếc nhung khá đồng đều và cân đối.

4.Chọn mục nhung hươu theo hình thức sử dụng:

Nhung hươu thái lát mật ong hoặc ngâm rượu bằng nhung hươu thái lát, nấu cháo…thì chỉ cần nhung hươu tươi ngon, ko cần hình thức nhung hươu quá đẹp. Nếu nhung hươu mập mạp, non không to đẹp đạt chuẩn vẫn có thể dùng rất tốt mà giá thành có thể rẻ hơn so vối loại có hình thức chuẩn đẹp.

Cách chọn mua nhung hươu khô:

Chọn lớp bên ngoài của nhung hươu có màu naau sẫm và mỏng
Miếng cắt nhung hươu phẳng nhẵn, cầm thấy nhẹ, cảm giác xốp.
Ngoài ra, bạn có thể cắn thử có thấy hơi tanh nhưng bùi, có thể ăn trực tiếp. Đây chính là mùi vị đặc trưng của huyết hươu để khô


Cách nhận biết nhung hươu thật:

Nên tìm nhung hươu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, uy tín.
Chọn mua nhung hươu ở cửa hàng tin cậy, công ty uy tín đã được chứng nhận an toàn thực phẩm bởi Bộ Y tế.
Nhung hươu khô thật có màu nâu tự nhiên, bên ngoài phủ lớp lông mịn bề mặt nhung có nhiều lỗ nhỏ li ti dạng tổ ong.
Bên trong lớp lông hươu có lớp da nâu mỏng
Khi chúng ta cầm trên tay nhung hươu có một số đặc điểm sau đây: Nhung hươu do lớp dưới da được cốt hóa mà thành, ban đầu ở dạng khối u, có màu nâu tím phân bố dày trên nhung mao, có và nhiều mạch máu.
Nhung hươu tươi thuường có 3 cách bảo quản, tùy vào mục đích sử dụng mà ta có thể chọn lựa cách bảo quản sao cho phù hợp bằng cách lựa chọn 1 trong những cách bảo quản dưới đây:

Cách 1: Để nguyên cặp nhung.

Bạn có thể dùng dao nhọn xăm đều trên nhung để rượu thấm đều vào bên trong.

Nhung hươu đã xăm đem ngâm với rượu quê từ 50 độ trở lên.

Nếu bạn chưa biết cách hãy xem ngay cách ngâm rượu nhung hươu dưới đây nhé.

>>> Cách ngâm rượu nhung hươu chuẩn

Cách 2: Nhung hươu thái lát.

Dùng dao để thái lát nhung từ 2-2,5 cm s
Đem nhung hươu thái lát đi sấy khô để dùng lâu dài.
Hoặc có thể đem chỗ nhung hươu thái lát trữ tủ lạnh để nấu cháo nhung.
Hoặc cũng có thể ngâm rượu, nấu cháo, hấp cơm,…đối với sản phẩm sau khi thái lát sấy khô.

Cách 3: Nhung hươu xay nhỏ.

Nhung hươu tươi đem thái lát và bỏ vào máy xay thịt hoặc máy xay sinh tố để xay nhuyễn
Chia vào hộp nhỏ cất tủ lạnh để dùng dần
Tốt nhất có thể đem sấy khô nhung hươu thái lát và xay thành bột mịn, khi dùng tiện hơn, bảo quản được lâu hơn. Bột nhung bạn có thể dùng nấu cháo, hấp cơm cho các bé,…

 

Sâm yến Lượng Nguyên cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm Nhung hươu tươi chất lượng, uy tín. Hãy để Sâm Yến Lượng Nguyên đồng hành cùng bạn trong hành trình bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

 
 

Tìm kiếm sản phẩm

right1

Thông Tin Liên Hệ

anh 366 Nguyen Trai-2

 

Nhân Sâm - Yến Sào Lượng Nguyên

Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Hà Nội.

Hotline: 0989.300.362 
Website: Samyenluongnguyenhanoi.com
 
 

Facebook

Bản đồ

SÂM YẾN LƯỢNG NGUYÊN CHẤP NHẬN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN: